Cell Fusion C thắng lớn tại Thương hiệu của năm 2024 do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn

pv-Thứ hai, ngày 09/09/2024 09:00 GMT+7

VTV.vn - Cell Fusion C đạt giải mỹ phẩm da liễu và chống nắng tại "Thương hiệu của năm 2024", khẳng định vị thế hàng đầu nhờ sự tin yêu từ người tiêu dùng Việt.

Tại lễ trao giải Thương hiệu của năm 2024 (Brand of The Year 2024), tổ chức tại Dynasty Hall, khách sạn Shilla, thương hiệu mỹ phẩm da liễu toàn cầu Cell Fusion C đã xuất sắc giành giải thưởng ở cả hai hạng mục Mỹ phẩm da liễu và Kem chống nắng. Đây là kết quả bình chọn từ Giải thưởng Thương hiệu của năm 2024 do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Cell Fusion C thắng lớn tại Thương hiệu của năm 2024 do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn - Ảnh 1.

Giải thưởng "Thương hiệu của năm" là sự kiện thường niên do Korea Customers Council tổ chức, nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc nhất trong năm. Năm nay, lần đầu tiên, giải thưởng được mở rộng tới Việt Nam, với cuộc bình chọn kéo dài từ ngày 8 đến 21/7/2024. Kết quả bình chọn dựa trên 50% điểm từ người tiêu dùng thông qua trang web chính thức và 50% điểm từ hội đồng chuyên môn, bao gồm các chuyên gia thương hiệu tại địa phương.

Cell Fusion C, thương hiệu hàng đầu của CMS Lab Co., Ltd, được biết đến với dòng sản phẩm chăm sóc da từ ánh nắng mặt trời. Năm nay, thương hiệu đã được vinh danh ở cả hai hạng mục quan trọng là mỹ phẩm chống nắng và mỹ phẩm da liễu. Điều này càng đặc biệt hơn khi Cell Fusion C nhận được điểm bình chọn trực tuyến cao vượt trội, khẳng định sự yêu mến của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Cell Fusion C đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc. Thương hiệu không ngừng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Instagram, TikTok, và Facebook. Đặc biệt, vào đầu năm 2024, thương hiệu đã ra mắt Pop-up store tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng Việt. Những nỗ lực này đã giúp Cell Fusion C ghi nhận mức tăng trưởng trên 50% mỗi năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Cell Fusion C tại thị trường Việt Nam là Brightening Tone-Up Sunscreen 100. Sản phẩm này không chỉ cải thiện cảm giác nặng nề, bí bách thường thấy ở các loại kem chống nắng vô cơ mà còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, kèm theo hiệu ứng nâng tông tự nhiên cho làn da. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng bảo vệ da lâu dài, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Đại diện của Cell Fusion C chia sẻ: "Thông qua giải thưởng này, chúng tôi một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc và điều trị da đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của mọi người."

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước