Chiến lược dài hơi để đón đầu cơ hội từ các sự kiện quốc tế tại Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 27/02/2019 11:42 GMT+7

VTV.vn - Không bắt đầu sớm và sôi động như ở Hà Nội, các đơn vị kinh doanh tại TP.HCM vài ngày nay mới tung ra các sản phẩm, dịch vụ "ăn theo" Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Lý do của sự "chậm trễ" một phần vì khoảng cách địa lý xa xôi với địa điểm tổ chức sự kiện nhưng quan trọng hơn vì các đơn vị hầu như đều tính toán, muốn đảm bảo việc "ăn theo" sự kiện có thể đạt được hiệu quả lâu dài hơn, chứ không chỉ làm thời vụ, theo phong trào.

Độc đáo nhiều dịch vụ 'ăn theo' Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên Độc đáo nhiều dịch vụ "ăn theo" Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

VTV.vn - Những trào lưu kinh doanh theo Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên là chủ đề được nhiều báo chí nước ngoài đề cập trong những ngày này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước