Với sự phổ cập của Internet cùng sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng Việt Nam hiện không còn xá lạ với nhiều sàn giao dịch thương mại quốc tế như Alibaba, Amazon hay Ebay. Từ đây, họ có thể mua về những món hàng yêu thích từ các nhà cung cấp nước ngoài.
Cũng chính từ những sàn giao dịch quốc tế này, hàng hóa Việt Nam lại được phân phối và đến tay người tiêu dùng thế giới, trong đó có bà con kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài chỉ thông qua cú click chuột. Đó là những lợi thế mà xuất khẩu trực tuyến đang mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam khi hòa cùng xu thế thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!