Theo số liệu mới nhất từ Netflix, nền tảng này đã khôi phục lại được lượng khách hàng đăng ký bị thâm hụt, đồng thời kế hoạch chạy quảng cáo trên nền tảng dự kiến sẽ giúp Netflix thu hút được 4,5 triệu người đăng ký mới từ giờ đến cuối năm. Cổ phiếu Netflix đêm 18/10 cũng đã bật tăng 14% trong phiên giao dịch ngoài giờ.
Từ tháng 7 đến tháng 9, Netflix đã thu hút 2,4 triệu người đăng ký mới trên toàn thế giới, cao hơn gấp đôi so với dự báo của các nhà phân tích do Refinitiv khảo sát.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!