Phương án Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam từ nay tới năm 2020 đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Bộ Khoa học Công nghệ thống nhất trong Hội thảo “Xây dựng thương hiệu Quốc gia gạo Việt Nam” diễn ra sáng 22/9.
5 đơn vị triển khai dự án trọng điểm này có thể hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo trên thị trường quốc tế. Mặc dù Việt Nam xuất khẩu hơn 6,3 triệu tấn gạo/năm, các sản phẩm gạo hiện chỉ ở phân khúc trung bình và thấp.
Được biết, gạo là sản phẩm nông nghiệp đầu tiên tiếp cận theo hướng xây dựng thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.