thương hiệu quốc gia
Hội chợ Mùa Thu 2025: Chắp cánh cho làng nghề, đưa sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế
VTV.vn - Hội chợ Mùa Thu 2025 đã định vị lại hàng Việt theo hướng chuyên nghiệp, kết nối thủ công truyền thống với giao thương hiện đại, tạo nền tảng vững chắc cho kinh tế nội địa.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Bức tranh tăng trưởng nhìn từ những con số
VTV.vn - Sự kiện thương mại lớn nhất năm 2025 ghi dấu ấn bằng quy mô kỷ lục, doanh thu hàng nghìn tỷ đồng và sức lan tỏa mạnh mẽ của hàng Việt trong lòng người tiêu dùng.
Hành trình ấn tượng của điện ảnh Việt Nam tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 38
VTV.vn - Điện ảnh Việt Nam đã có một hành trình ấn tượng tại LHP quốc tế Tokyo lần thứ 38, mở ra những cơ hội hợp tác sản xuất, thu hút các đoàn làm phim quốc tế đến Việt Nam.
Chương trình "Go Global": Động lực mới cho kinh tế tư nhân khi vươn ra thế giới
VTV.vn - Từ hành trình hội nhập, doanh nghiệp tư nhân chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ mang sản phẩm ra thế giới, mà còn có khát vọng định vị thương hiệu Việt trên bản đồ toàn cầu.
Giải mã “DNA xuất xứ”: Khi C/O trở thành tấm hộ chiếu chiến lược của hàng Việt
VTV.vn - Từ thủ tục hành chính, quy tắc xuất xứ (C/O) đang trở thành “tấm hộ chiếu” chiến lược giúp hàng Việt chinh phục ưu đãi FTA và khẳng định vị thế toàn cầu.
Nga đẩy mạnh đa dạng hóa nền kinh tế
VTV.vn - Nga đang nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng phi tài nguyên, phi năng lượng để đa dạng hóa nền kinh tế và giảm sự phụ thuộc vào xuất khẩu năng lượng.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Cú hích tiêu dùng và cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt
VTV.vn - Hội chợ Mùa Thu 2025 hứa hẹn trở thành điểm nhấn thúc đẩy tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Đánh thức tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
VTV.vn - Việt Nam có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến về du lịch chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh, thì cần có chiến lược tổng thể.
Hàng Việt trên không gian số: Định vị để bứt phá
VTV.vn - Thương mại điện tử bùng nổ buộc doanh nghiệp Việt tái định vị thương hiệu, tạo dấu ấn và niềm tin số để không bị hòa tan giữa biển thông tin.
Gạo Việt: Chuyển mình từ lượng sang chất
VTV.vn - Trước biến động sâu rộng của thị trường quốc tế, ngành lúa gạo Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt lịch sử.
Đèn Trung thu rực rỡ khắp phố phường Tuyên Quang
VTV.vn - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Trung thu, phố phường Tuyên Quang đã rực rỡ mô hình đèn khổng lồ, tạo không khí rộn ràng, hút du khách.
Bản sắc dân tộc: Thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên toàn cầu
VTV.vn - Khẳng định tầm quan trọng của bản sắc dân tộc trong quá trình hội nhập, đây cũng được xem là yếu tố thúc đẩy sự vươn xa của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên toàn cầu.
Hơn 6000 tác phẩm tham gia triển lãm “Việt Nam qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế”
VTV.vn - Triển lãm “Việt Nam qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế” có 6.076 tác phẩm của 415 tác giả từ 16 quốc gia gửi tham dự.
"Khởi nghiệp kiến quốc" - dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
VTV.vn - Phân khu “Khởi nghiệp kiến quốc” tại Triển lãm Thành tựu Đất nước quy tụ gần 100 thương hiệu tiêu biểu, khẳng định vai trò tiên phong của kinh tế tư nhân.
Gạo Việt xuất khẩu tìm cơ hội bứt phá
VTV.vn - Xuất khẩu gạo tăng lượng nhưng giảm giá trị, đặt ra bài toán tăng "chất", mở cơ hội tái định vị thương hiệu và chinh phục chuẩn quốc tế.