Doanh nghiệp mở rộng đầu tư mô hình bán lẻ brand shop

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 11/09/2018 10:17 GMT+7

VTV.vn - Khác với cửa hàng bán lẻ thông thường tập trung sản phẩm của rất nhiều thương hiệu khác nhau, một brand shop chỉ bán hàng của một thương hiệu.

Thời điểm này, một loạt các doanh nghiệp bán lẻ lần lượt công bố mở rộng đầu tư cho chuỗi các cửa hàng công nghệ theo mô hình brand shop. Brand shop dành phần không gian đủ để người dùng đến trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ riêng biệt của hãng chứ không chỉ là mua sắm đơn thuần.

Theo giới chuyên gia, mô hình brand shop không quá mới mẻ tại Việt Nam và ngày càng nhiều hãng công nghệ lựa chọn để thâm nhập thị trường. Dù vậy, với những đặc thù brand shop phải ở vị trí đẹp, đắc địa, cơ sở vật chất phải đúng chuẩn, chi phí đầu tư đội lên cao khiến tỷ lệ thất bại, đào thải của mô hình này cũng rất cao. Giới chuyên gia cũng nhận định, brand shop sẽ tiếp tục phát triển tại Việt Nam nhưng sẽ không ồ ạt, chạy theo số lượng.

“Đưa Việt Nam trở thành một cường quốc về công nghệ thông tin” “Đưa Việt Nam trở thành một cường quốc về công nghệ thông tin”

VTV.vn - Bộ TT&TT cần tập trung hoàn thiện các cơ chế, chính sách sớm hoàn thành khát vọng đưa Việt Nam trở thành một cường quốc về công nghệ thông tin.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước