Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, trong tháng 6, doanh số bán hàng toàn thị trường của các đơn vị thành viên đạt 23.800 xe các loại, tăng 15% so với tháng trước.
Bước vào giai đoạn nửa cuối năm, các hãng cũng tích cực các hoạt động thúc đẩy doanh số, bằng cách nâng chất lượng, giới thiệu các sản phẩm mới, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Dùng công nghệ thực tế ảo để trải nghiệm một số tính năng an toàn của xe như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống đèn pha tự động thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường… đây là một trong những hoạt động trải nghiệm tại sự kiện của Toyota Việt Nam vừa diễn ra cuối tuần qua.
Dựa trên số liệu công bố chính thức từ VAMA, Toyota là một trong các thương hiệu bán nhiều xe du lịch ở Việt Nam với 3 mẫu xe bán chạy.
Theo dự báo, từ nay tới cuối năm, lượng tiêu thụ xe ô tô còn tiếp tục gia tăng. Các xe du lịch dành cho gia đình có mức giá dưới 1 tỷ đồng vẫn được ưa chuộng nhất.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!