EVN: Quy định về cung cấp các dịch vụ điện

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 24/05/2017 10:48 GMT+7

Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN

VTV.vn - “Dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát” đang là cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN trong việc cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng.

Với cơ chế 1 cửa, khách hàng chỉ đến địa điểm giao dịch không quá một lần từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ. Đối với dịch vụ cung cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, thời gian chỉ còn từ 3 đến 5 ngày tùy vào khu vực.

Tất cả các dịch vụ trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện cũng đều được rút xuống từ 3 ngày đến tối đa 7 ngày làm việc tùy theo loại hình dịch vụ.

Bên cạnh đó, việc cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện cũng chỉ mất từ 2 đến 5 giờ. Hiện mọi dịch vụ cấp điện đều có thể thực hiện online bằng cách gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc đăng ký trên website chăm sóc khách hàng.

EVN không được đầu tư vào tài chính, ngân hàng, bất động sản EVN không được đầu tư vào tài chính, ngân hàng, bất động sản EVN tăng giá điện 20/năm: Cốt lõi là công khai, minh bạch EVN tăng giá điện 20/năm: Cốt lõi là công khai, minh bạch EVN khẳng định năm 2016 kinh doanh có lãi EVN khẳng định năm 2016 kinh doanh có lãi

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước