Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), thông qua tháng 'Tri ân khách hàng' - tháng 12, các đơn vị điện lực sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và khách hàng; tổ chức hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng.
Mọi hoạt động trong tháng phải đảm bảo thực hiện được mục tiêu 'đảm bảo vận hành ổn định hệ thống nguồn và lưới điện, thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất'.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.