Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Australia. (Nguồn: congthuong.vn)
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trước đó, hàng chục tấn nhãn cũng đã được các nhà nhập khẩu thông quan và đưa ra thị trường thành công.
Năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Australia tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi "nhãn Việt Nam mình năm 2022", vẫn như một lời giới thiệu hàng năm với bạn bè Australia và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.
Tại 2 bang Nam Australia và Tây Australia, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Cty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết đang chờ Cty Rồng Đỏ gửi tiếp nhãn đến Australia, căn cứ mùa vụ.
Bên cạnh các hoạt động quảng bá, truyền thông vận động tiêu thụ, kết nối giao thương, Thương vụ cũng đã trao đổi và đề nghị Cơ quan kiểm dịch Australia giúp thông quan đúng tiến độ và phía bạn đã rất thiện chí.
Thương vụ Việt Nam tại Australia khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu nhãn nói riêng và rau quả nói chung đến Australia; cố gắng đăng ký lịch tàu đi nhanh nhất có thể, đồng thời thông báo Thương vụ lịch cập bến của các lô hàng để phối hợp trong thông quan và quảng bá.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!