Nguồn ảnh: Reuters.
Theo danh sách cập nhật top 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất của Interbrand, Samsung năm nay tiếp tục là thương hiệu toàn cầu lớn thứ sáu trên thế giới với giá trị đạt 61,1 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2018.
Interbrand cho biết tiềm năng tăng trưởng của Samsung dựa trên các công nghệ đổi mới tương lai như mạng 5G, trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật kết nối. Đứng đầu danh sách xếp hạng thương hiệu toàn cầu của Interbrand năm nay lần lượt là Apple, Google, Amazon, Microsoft và Coca Cola, trong khi một tên tuổi lớn khác là Facebook đã bật khỏi top 10.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!