Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng thị trường tại Đông Nam Á của hãng thời trang này.
Từ sáng sớm, đã có rất nhiều người đứng xếp hàng để tới lượt vào mua sắm. Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, chiếm gần hết toàn bộ phía ngoài của Parkson, với diện tích lên đến hơn 3.000 m2, có 3 tầng trưng bày toàn bộ các sản phẩm trên thế giới. Đây là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á. Cửa hàng nằm đối diện trung tâm thương mại Vincom, nơi có nhiều thương hiệu khác như Zara, H&M.
Tại cửa hàng, Uniqlo bày bán hầu hết các sản phẩm của mình, phục vụ đa dạng cho nhiều độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Trong đó, nhiều mẫu như áo chống nắng, áo lạnh, áo thun, váy là những sản phẩm được yêu thích của hãng.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng giảm giá một số mặt hàng, áo thun nam chỉ từ 200.000 đồng, áo thun chống nắng từ 500.000 đồng. Uniqlo cho biết, mức giá bán sản phẩm được cân nhắc phù hợp với người Việt Nam và chưa áp dụng bán hàng trên online. Chủ thương hiệu này cũng khẳng định, với thị trường tiềm năng, họ sẽ khôg thất bại tại Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!