Trên trang web của Grab, giờ cao điểm trong ngày thường được thông báo sẽ tính từ 17h - 20h và khi đó số tiền khách hàng trả sẽ cao hơn bình thường 1,2 lần hoặc 1,4 lần. Thế nhưng, dù bắt xe sớm hơn khung giờ giao ước này, chị Lý Mỹ Nhi (quận Bình Thạnh, TP.HCM) vẫn phải trả số tiền gần như gấp đôi so với bình thường.
Với một khách hàng khác, thái độ không tôn trọng khách hàng, tần số hủy chuyến, thời gian bắt khách hàng chờ đợi ngày càng kéo dài… chính là lý do chính khiến anh chuyển sang sử dụng các ứng dụng gọi xe khác thay vì Grab như lúc trước.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!