Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc được tổ chức thường niên trong suốt 23 năm qua, là giải thưởng thương hiệu lớn nhất tại Hàn Quốc, nhằm lựa chọn và vinh danh những thương hiệu triển vọng cho năm tiếp theo.
VTV Digital, đơn vị truyền thông trực tuyến thuộc đài truyền hình Việt Nam VTV đã thực hiện một cuộc điều tra sơ bộ vào tháng 10 để chọn ra các ứng cử viên cho cuộc khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 11 đến 24 tháng 11 trên website của giải thưởng tại Việt Nam. GRAINON đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn là Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm 2025.
Đáng chú ý, GRAINON đã lập nên kỳ tích với cú hat-trick khi xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất trong hạng mục enzyme không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ngũ cốc cổ đại và sở hữu viện nghiên cứu chuyên sâu về nguyên liệu ngũ cốc cổ đại duy nhất tại Hàn Quốc, GRAINON cam kết mang đến cho người tiêu dùng những loại ngũ cốc cổ đại giàu dinh dưỡng, góp phần xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Với việc ra mắt sản phẩm enzyme Farro được chế biến từ loại ngũ cốc Farro thượng hạng, ít đường, có nguồn gốc từ vùng Tuscany, miền Trung nước Ý, GRAINON đã thiết lập nên một chuẩn mực mới cho sản phẩm thực phẩm an toàn, lành mạnh.
Hiện tại GRAINON đang phân phối đa dạng các dòng sản phẩm sản xuất từ Farro, bao gồm cả Farro và enzyme Farro, thông qua các kênh mua sắm tại nhà trong và ngoài nước, cửa hàng chính hãng Naver store, website chính thức của công ty, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ lễ trao giải Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc, sự kiện tôn vinh thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc, đại diện GRAINON đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và trao tặng giải thưởng cao quý này, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an tâm và đáng tin cậy nhất”.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về mỹ phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe, GRAINON cũng đã thành lập và vận hành chi nhánh Natureble tại Việt Nam. Natureble tập trung vào việc phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, với mục tiêu mang đến vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài (In-out Beauty) cho khách hàng.
Là một thành viên của GRAINON, Natureble nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ công ty mẹ tại Hàn Quốc, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững và không ngừng đổi mới. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, GRAINON và Natureble đều đã xây dựng được uy tín vững chắc, luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!