Đảm bảo đủ nguồn cung, đảm bảo hàng hoá có chất lượng đến với người tiêu dùng là thách thức đặt ra đối với các nhà bán lẻ trên địa bàn Thủ đô.
Còn đối với các nhà phân phối và cung ứng hàng hoá, việc liên kết với nhà sản xuất, đảm bảo đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, luôn được xác định là yếu tố sống còn.
Theo dự kiến, để đảm bảo hàng hoá, nhu yếu phẩm, thực phẩm chuẩn bị phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết năm 2019, chỉ tính riêng trên địa bàn thủ đô, ước tính tổng giá trị hàng hóa là hơn 28.000 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm ngoái.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!