Hà Nội: Hàng loạt chung cư chào bán cắt lỗ

Lan Phương-Thứ ba, ngày 16/04/2013 22:31 GMT+7

Dự án Hapulico đang được Siêu thị dự án Bất động sản 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội giới thiệu rộng rãi tới khách hàng. Ảnh: Internet

 Tại Hà Nội, nhiều tổ hợp chung cư đã hoàn thiện và bàn giao nhà đang được chào bán với mức giá cắt lỗ thấp hơn so với giá chung thị trường 4-5 triệu đồng/m2.

Đó là các dự án chung cư cao cấp Hapulico (Thanh Xuân), tổ hợp chung cư Sông Đà - Hà Đông (Nguyễn Trãi, Hà Nội), tổ hợp chung cư N04 (khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính), tổ hợp chung cư Madarin Hòa Phát, căn hộ tại dự án Văn Phú Victoria (Hà Đông).

Theo các văn phòng nhà đất, trước đây, việc bán tháo chỉ diễn ra ở những dự án chưa hoàn thành, vẫn còn đang trong giai đoạn góp vốn do nhiều nhà đầu tư thứ cấp ôm hàng nhưng không đủ tiền đóng tiếp theo tiến độ. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều dự án chung cư đã hoàn thành, thậm chí người dân đã ở ổn định vẫn có nhiều căn hộ được bán thấp hơn giá thị trường. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mặt bằng giá nhà chung cư xác lập mức giá mới rẻ hơn khoảng 30% so với những năm trước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước