Hàng loạt đối thủ bán lẻ sẵn sàng cạnh tranh với Amazon dịp Prime Day

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 16/07/2019 06:02 GMT+7

VTV.vn - Không chỉ là Target, hay Best Buy, mà còn nhiều ông lớn khác cũng đang tranh giành miếng bánh của Amazon đúng vào ngày hội của hãng.

Lần đầu tiên Amazon Prime Day ra mắt 5 năm trước chỉ vỏn vẹn có 7 đối thủ cạnh tranh. Năm nay, con số tăng gấp bội lên 250 hãng bán lẻ, bao gồm nhiều tên tuổi lớn.

Ebay là cái tên khác cũng chen chân vào lễ hội mua sắm nhộn nhịp của Amazon, thậm chí là nhắm thẳng vào Amazon với tên gọi "Crash Sale" - chương trình hứa hẹn nhiều ưu đãi lớn giảm giá 50% cho các thương hiệu hàng đầu, miễn phí vận chuyển và cũng không yêu cầu đăng ký thành viên. Thậm chí, Ebay còn cho biết sẽ thả cửa nhiều khuyến mại hơn nữa nếu như Amazon lại sập sàn lần nữa.

Walmart lại chọn cách "rào trước đón sau", bắt đầu trước 1 ngày và kết thúc sau 1 ngày so với Amazon Prime Day. Hàng nghìn khuyến mại hấp dẫn sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày.

Theo một khảo sát của Adlucent, gần 70% số người dự định mua sắm vào ngày Prime Day sẽ tìm kiếm những sản phẩm bên ngoài Amazon để so sánh. Điều này mở ra cơ hội cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Amazon trong chính mùa sale khủng trứ danh của hãng.

Nhân viên Amazon dự định đình công trong dịp Prime Day Nhân viên Amazon dự định đình công trong dịp Prime Day

VTV.vn - Mục đích đình công nhằm yêu cầu Amazon giảm khối lượng công việc mà họ cho là đang quá khắc nghiệt, đồng thời yêu cầu chuyển từ nhân viên tạm thời sang chính thức.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước