Không chỉ ký kết hiệp định FTA với liên minh kinh tế Á - Âu, năm nay là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam với việc hình thành Cộng đồng kinh tế ASEAN, cũng như một số hiệp định thương mại tự do khác.
Cùng với cơ hội, cánh cửa hội nhập cũng mở ra sức ép cạnh tranh ngày càng lớn đối với hàng hóa trong nước. Từ các mặt hàng gia dụng thiết yếu đến hàng cao cấp hơn đều là những sản phẩm mà doanh nghiệp nước ngoài có cơ hội tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua các chợ truyền thống đến các siêu thị lớn.
Vậy các doanh nghiệp Việt cần phải làm gì để đứng vững và tạo lòng tin với người tiêu dùng?
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.