Hàng nhái được bày bán tràn lan ở Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: AFP
Hãng thời trang danh tiếng của Italy, Moncler đã ghi dấu ấn trong luật thương hiệu mới được áp dụng của Trung Quốc, khi thắng kiện một công ty làm hàng giả tại nước này.
Tập đoàn Nuoyakate của Trung Quốc đã làm giả sản phẩm áo jacket của Moncler và một số thương hiệu khác từ năm 2013.
Vào năm 2014, Moncler cũng đã giành chiến thắng trong cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái, dẫn dến việc điều tra gần 1.500 trường hợp và thu hồi hàng trăm nghìn sản phẩm giả trên quy mô toàn cầu.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!