Ảnh minh họa.
Kết quả khảo sát trên do công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố. Cụ thể, trong quý I/2018, tăng trưởng về giá trị tại 4 thị trường thành thị lớn chỉ đạt 4,1%, trong khi tại nông thôn là 4,3%.
Cũng theo khảo sát này, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình tại cả hai thị trường này đều tăng rất nhanh. Đáng chú ý là ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa lại tăng trưởng âm ở khu vực thành thị do những thay đổi trong tư duy của các bà mẹ và sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các sản phẩm dinh dưỡng khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.