48 doanh nghiệp Nhật Bản cùng hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ trong sự kiện "Good-Goods Japan". Đây là hoạt động xúc tiến cho các sản phẩm hàng tiêu dùng của Nhật mở rộng đường vào Việt Nam.
Trước đó, hàng tiêu dùng Nhật Bản cũng đã từng bước tiếp cận thị trường Việt Nam với những kết quả khá tích cực. Nhiều nhà nhập khẩu trong nước kỳ vọng, CPTPP sẽ tạo chuyển biến trong tiêu thụ các sản phẩm từ Nhật Bản.
Hiện có 1.800 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Trong đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới thành lập sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ xuất khẩu và để chinh phục chính thị trường Việt Nam với hàng chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!