Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 27/12/2017 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

VTV.vn - Đa phần hàng hóa phục vụ thị trường Tết là từ nguồn cung của các DN trong nước.

Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, ngành công thương Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình hợp tác, liên kết với các tỉnh, TP qua đó kết nối gần 25.500 tỷ đồng hàng hóa về Thủ đô, tăng 35% so với Tết năm 2017.

Đa phần hàng hóa phục vụ thị trường Tết là từ nguồn cung của các DN trong nước, như rau, củ, quả từ: Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, Hải Dương, Sơn La; thịt lợn, gà từ các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Các mặt hàng này sẽ được bán phục vụ Tết tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, đảm bảo người dân được mua sắm hàng Việt chất lượng, đúng giá.

Thị trường bán lẻ tăng trưởng tốt dịp Tết Thị trường bán lẻ tăng trưởng tốt dịp Tết

VTV.vn - Sự phát triển nhanh của kênh bán lẻ từ chợ truyền thống đến những kênh hiện đại đã giúp thị trường bán lẻ tăng trưởng tốt trong dịp Tết.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước