Người tiêu dùng trong nước đang tích cực dùng hoa quả nội. Ảnh: Dân Việt
Riêng mặt hàng hoa quả, thành công nhất là hợp tác giữa các doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội với Hiệp hội nho Ninh Thuận cùng doanh nghiệp ở nhiều tỉnh, thành phố để đưa sản phẩm vào tiêu thụ trong các hệ thống siêu thị lớn tại Thủ đô như Intimex, Fivimart, Hapro…
Trong tháng 11, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, tổ chức chương trình quảng bá thương hiệu, đặc sản vùng miền Việt Nam, giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư, đưa sản phẩm chất lượng, an toàn tới người tiêu dùng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm giúp hoa quả nội chiếm lĩnh lòng tin người tiêu dùng Việt.