Số liệu từ Shopee cho biết, trang thương mại điện tử này đã bán được hơn 200 triệu sản phẩm trong ngày độc thân 11/11 vừa qua tại 7 thị trường trong khu vực.
Ngoài ra, trong suốt thời gian của sự kiện 11.11 Siêu Sale, trang thương mại điện tử này cũng ghi nhận hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live. Trong khi bộ sưu tập Trò chơi Shopee trong ứng dụng cũng đã được chơi hơn 2,5 tỷ lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó là số lượng đơn hàng đã tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.
Tại Việt Nam, theo thống kê trong sự kiện 11.11 Siêu Sale, người dùng có nhu cầu về các thiết bị điện tử tăng cao. Như mẫu smartphone Redmi Note 9S đã bán được 8.000 sản phảm. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc ngành hàng Health and Beauty (sức khỏe và làm đẹp) cũng bán chạy.
Ước tính có đến 600.000 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 giờ tại Tp. Hà Nội vào ngày cao điểm 11/11.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!