Mẫu logo mới với dòng chữ viết tắt "FCK" của hãng gà rán KFC. (Ảnh: Adweek)
Tuần vừa qua được xem là khoảng thời gian khủng hoảng với KFC, khi chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh chuyên thịt gà nhưng lại không có thịt gà để chế biến. Hơn 900 cửa hàng KFC trên toàn nước Anh phải đóng cửa. Tuy nhiên, hãng đồ ăn nhanh này đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục sau mẩu quảng cáo xin lỗi gửi tới khách hàng của mình.
Một hộp gà rỗng và đặc biệt, tên viết tắt của hãng "KFC" được chuyển thành "FCK" một cách dí dỏm và châm biếm. Nhờ sự chân thành nhưng không kém phần sáng tạo, lời xin lỗi thú vị đã nhận được sự cảm thông từ đa số người tiêu dùng Anh.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!