Không chỉ là các tour tuyến mới, sản phẩm mới, mà để kích cầu du lịch các doanh nghiệp đã xây dựng nhiều chương trình với giá rẻ hơn để hấp dẫn du khách trong dịp Tết sắp đến.
Với dự báo thị trường du lịch sẽ có tỷ lệ tăng trưởng tốt, hơn 200 chương trình tour trong nước và nước ngoài đã được đưa ra chào cho du khách. Trong đó, thị trường mục tiêu là Đà Nẵng, Phú Quốc, cùng với miền Bắc, miền Tây. Còn thị trường nước ngoài tập trung Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ, Đông Bắc Á…
(Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Đầu tư)
Đa dạng các chùm tour Tết và xây dựng theo dòng sản phẩm 1 ngày và 2 ngày như: "Đi tour trước Tết, rước Xuân về nhà" hay chùm tour "Tây ăn Tết ta" - giúp du khách khám phá không khí cận Tết của Việt Nam là nét đặc trưng của các đường tour Tết nội địa năm nay.
Các doanh nghiệp cho biết, tour Tết 2024 ở từng thị trường cũng đang có xu hướng tăng giảm tuỳ tuyến, giá tour duy trì mức tăng khoảng 5 - 15%.
Đặt tour sớm để có giá tốt và nên chọn các cty du lịch uy tín có thương hiệu để tránh bị tình trạng lừa đảo mua tour cuối năm là khuyến cáo được doanh nghiệp trong ngành du lịch đưa ra.
Tour du lịch ngắm “lá vàng lá đỏ” đắt khách VTV.vn - Chỉ khoảng hơn 10 ngày nữa là du khách đã có thể đi ngắm sắc lá mùa thu. Các công ty du lịch cũng đang rất tất bật chuẩn bị các hoạt động tour cho mùa thu năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!