Kỳ vọng khi xúc tiến thương hiệu Việt qua các kênh TMĐT

Tài Phan (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 30/08/2019 17:21 GMT+7

VTV.vn - Xúc tiến thương hiệu Việt qua các kênh thương mại điện tử là một trong những định hướng trọng tâm của Bộ Công Thương, mới đây nhất là bắt tay với kênh phân phối Amazon.

Hiện mới chỉ có 35% doanh nghiệp Việt thiết lập được quan hệ đối tác nước ngoài thông qua kênh trực tuyến, còn quá khiêm tốn so với 700.000 doanh nghiệp đang hoạt động.

Vậy doanh nghiệp có thể kỳ vọng gì từ chiến lược hợp tác với kênh bán hàng Amazon, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Vì sao Amazon vẫn quyết mở trụ sở lớn nhất thế giới tại Ấn Độ? Vì sao Amazon vẫn quyết mở trụ sở lớn nhất thế giới tại Ấn Độ? Amazon đã chính thức lập công ty tại Việt Nam Amazon đã chính thức lập công ty tại Việt Nam Amazon thâu tóm các trung tâm thương mại đóng cửa Amazon thâu tóm các trung tâm thương mại đóng cửa

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước