Làm thế nào để phát triển thương hiệu “Việt Nam - Điểm đến của những sự kiện thế giới”?

Trung tâm Tin Tức VTV24

01/03/2019 18:52 GMT+7

VTV.vn - Việt Nam đã và đang tạo được uy tín khi được tín nhiệm tổ chức những sự kiện lớn của thế giới.

Năm 2017, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) đã được tổ chức thành công tại Đà Nẵng.

Năm 2018, Việt Nam tổ chức thành công Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN.

Năm 2019, Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2.

Sau những kết quả đạt được, làm thế nào để có thể phát triển thương hiệu "Việt Nam - Điểm đến của những sự kiện thế giới"? Xung quanh vấn đề này, phóng viên VTV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc Điều hành CSCI, Tập đoàn IndoChina.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

Việt Nam cần xây dựng định hướng thu hút FDI

Việt Nam cần xây dựng định hướng thu hút FDI

VTV.vn - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng cần xây dựng định hướng thu hút FDI với khung pháp luật đầy đủ nhằm tối đa hiệu quả dòng vốn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.