5 năm trở lại đây, người tiêu dùng quay về với những thức quà quê truyền thống đã tạo điều kiện làm sống dậy một làng nghề. Ngoài việc đầu tư vào mẫu mã, những thức quà quê quen thuộc, người làng Cổ Hoàng cũng biết chiều theo xu hướng của người tiêu dùng ăn ít ngọt, ít béo.
Làng Cổ Hoàng có gần 100 hộ sản xuất bánh kẹo, trong đó hơn 20 cơ sở đã đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Từ 1 tháng trước Tết, máy móc nhà nào cũng chạy hết công suất.
Từ một thứ quà ăn vặt, từ chỗ người làng Cổ Hoàng phải đi bán rong, nhờ sự thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, nắm bắt được nhu cầu thị trường, khách hàng đã tự tìm về với Cổ Hoàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!