Liên kết sản xuất với nhà phân phối giữa Đà Nẵng và Cần Thơ

Ngọc Bích -Chủ nhật, ngày 17/08/2014 11:00 GMT+7

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Hội chợ Quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư giữa các nước trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây, ngày 16/8, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo “Kết nối nhà sản xuất - nhà phân phối giữa TP Cần Thơ và Đà Nẵng”.

Đây là kênh xúc tiến thương mại hiệu quả đang được Cần Thơ và Đà Nẵng quan tâm, nhằm từng bước đưa hàng hóa của mỗi địa phương đến tay người tiêu dùng thuận lợi hơn.

Từ khi Thành phố Đà Nẵng có đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Cần Thơ, việc kết nối nhà sản xuất - nhà phân phối giữa hai thành phố trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, để sự kết nối thành công và lâu dài, ngành Công Thương Đà Nẵng và Cần Thơ cho rằng, kết nối nhà sản xuất - nhà phân phối giữa hai địa phương là rất cần thiết và cần xúc tiến nhanh.

Ngay tại hội chợ EWEC - Đà Nẵng lần này, hai địa phương đã giới thiệu và quảng bá các đặc sản đặc trưng của địa phương mình, đồng thời cung cấp thông tin về các tiêu chí lựa chọn, thu mua các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao của các nhà phân phối để nhà sản xuất có định hướng đầu tư sản phẩm ngay từ ban đầu.

Ngay trong hội thảo, đã có gần 10 biên bản ghi nhớ cam kết hợp tác, liên kết nhà sản xuất và nhà phân phối giữa Đà Nẵng và Cần Thơ đã được ký kết. Đây là cơ sở để hàng hóa Đà Nẵng có cơ hội vươn xa ra các vùng, miền khác trong cả nước qua các kênh phân phối từ Thành phố Cần Thơ và ngược lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước