Rút kinh nghiệm từ 2 lần trước, lần này, Ban Tổ chức đã đặt thời hạn cho doanh nghiệp chốt giá 1 tuần trước sự kiện. Các sàn giao dịch tham gia Online Friday năm nay cũng không đứng ngoài động thái này. Biện pháp này có phần cứng rắn hơn khi loại bỏ thẳng các doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm chứ không chỉ loại sản phẩm.
Trong Ngày Online Friday, khách hàng vẫn có thể tiếp tục phản ánh đến Ban Tổ chức những sản phẩm và gian hàng có dấu hiệu vi phạm thông qua nút báo xấu trên web hoặc gọi điện thoại.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!