Thông qua chương trình Hợp tác giữa phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư BB Việt Nam, những người kinh doanh trong các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được kết nối trong nền tảng đa nhiệm.
Các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được hỗ trợ trong vận hành như quản lý hàng tồn kho, thống kê hàng hóa tự động hay đánh giá độ tín nhiệm của cửa hàng tạp hóa... Dự kiến sẽ có 900.000 điểm bán hàng được hưởng lợi từ chương trình.
Theo báo cáo mới nhất từ Tổng cục Thống kê, kênh bán lẻ truyền thống hiện chiếm đến 75% doanh thu của thị trường, tương đương 107 tỷ USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!