Nền tảng công nghệ cho mô hình bán lẻ truyền thống

Mai Phương (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ tư, ngày 03/04/2019 16:00 GMT+7

VTV.vn - Những kênh bán lẻ truyền thống như tiệm tạp hóa hay chợ có thể được hỗ trợ trong việc áp dụng công nghệ, quản lý bán hàng.

Thông qua chương trình Hợp tác giữa phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư BB Việt Nam, những người kinh doanh trong các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được kết nối trong nền tảng đa nhiệm.

Các mô hình bán lẻ truyền thống sẽ được hỗ trợ trong vận hành như quản lý hàng tồn kho, thống kê hàng hóa tự động hay đánh giá độ tín nhiệm của cửa hàng tạp hóa... Dự kiến sẽ có 900.000 điểm bán hàng được hưởng lợi từ chương trình.

Theo báo cáo mới nhất từ Tổng cục Thống kê, kênh bán lẻ truyền thống hiện chiếm đến 75% doanh thu của thị trường, tương đương 107 tỷ USD.

Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam Chuyển đổi mô hình - Yêu cầu bức thiết cho ngành bán lẻ Việt Nam Công nghệ - Chìa khóa cạnh tranh trong ngành bán lẻ Công nghệ - Chìa khóa cạnh tranh trong ngành bán lẻ Xu hướng mở cửa hàng thực của các thương hiệu bán lẻ trực tuyến Xu hướng mở cửa hàng thực của các thương hiệu bán lẻ trực tuyến

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước