Bia là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Nga trong mùa World Cup 2018. Ảnh minh họa: Getty Images
Bia và đồ ăn vặt đương nhiên là những mặt hàng bán chạy nhất. Nhiều siêu thị và các quán ăn cho biết, doanh thu đã tăng gấp 4 lần so với bình thường. Tivi và điện thoại thông minh cũng rất đắt hàng dịp này. Theo các cửa hàng điện máy, các mặt hàng này đã tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, doanh thu của ngành du lịch cũng tăng mạnh khi nước Nga chào đón hơn 700.000 lượt khách nước ngoài trong tháng World Cup, riêng Thủ đô Moscow chứng kiến lượng khách quốc tế tăng 60%.
Trong tuần cuối cùng của World Cup 2018, tại hai thành phố đăng cai trận tranh vị trí 3, 4 và trận chung kết là Saint Pesterburg và Moscow, 75% số nhà cho thuê và khách sạn đã được đặt hết chỗ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!