Ngành điện TP.HCM chi hàng tỷ đồng tri ân khách hàng

Uyên Phương - Xuân Hoa (VTV9)-Thứ năm, ngày 06/12/2018 16:25 GMT+7

Ban lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TP.HCM thông tin tại hội nghị tri ân khách hàng. (Ảnh: VOH)

VTV.vn - Trong tháng 12/2018, cùng với EVN, Điện lực TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn với tổng kinh phí khoảng 5 tỷ đồng.

Trong đó, lần đầu tiên ngành Điện lực TP.HCM tổ chức chương trình chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVN HCMC, khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang này trên Zalo với nhiều giải thưởng giá trị.

Trong thời gian tới, các công ty điện lực sẽ sửa chữa hệ thống điện cho khoảng 300 hộ có hoàn cảnh khó khăn; cải tạo, bó gọn hệ thống lưới điện, cáp thông tin; lắp đặt các bộ đèn chiếu sáng dân lập tại tối thiểu 10 tuyến hẻm. Bên cạnh đó, các đơn vị sẽ cải tạo hệ thống điện ở 2 chung cư; lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại tối thiểu 5 trường tiểu học và vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho những khách hàng lớn.


Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

VTV.vn - Điện lực TP.HCM vừa đưa ra một loạt ứng dụng rất tiện ích nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước