Hình minh họa. (Ảnh: nypost.com)
8 ngày này là thời điểm vàng để các doanh nghiệp Mỹ đưa ra những gói dịch vụ “Rẻ chưa từng có” hay “Nhanh chưa từng có.”
Theo khảo sát nhanh của hãng tin Reuters trên gần 3.500 người tiêu dùng Mỹ, 16% người tiêu dùng lựa chọn hãng bán lẻ Walmart trong dịp mua sắm này.
Ông Ross Gerber, CEO Công ty đầu tư Gerber Kawasaki, cho biết: “Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua sắm trực tuyến thay vì mua sắm truyền thống bởi tính tiện ích và nhanh chóng của nó”.
Bên cạnh Walmart, hãng bán lẻ trực tuyến Amazon cũng tung ra hàng loạt gói sản phẩm với giá ưu dãi giảm từ 20 - 70%. Đồng thời, cứ 5 phút/lần, những thông tin về các mặt hàng này cũng được nhắn vào điện thoại của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu đăng ký trở thành khách hàng thân thiết, với mức phí 99 USD/năm, người dùng còn có thể nhận thông tin sớm hơn 30 phút trước khi nó được công bố ra thị trường.
Khách hàng chỉ cần đặt trực tuyến và 2 giờ sau sẽ nhận được hàng từ các chi nhánh bán lẻ của Amazon tại địa phương. Hiện, Amazon đã thu hút được hàng chục triệu khách hàng thân thiết bằng cách cung cấp các dịch vụ nghe nhạc và xem phim trực tuyến, miễn phí vận chuyển…
Trong 8 ngày, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn các sản phẩm với giá rẻ chưa từng có. Còn đối với các hãng bán lẻ, đây là cơ hội tăng doanh thu và xả kho các mặt hàng trước khi bước sang năm mới.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.