Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk. Thế nhưng, câu nói của ông bà ta: một lần bất tín - vạn lần bất tin chưa bao giờ sai.
Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã có ý kiến khá gay gắt như: "Một cách nói thật vô trách nhiệm, phải chăng lừa người tiêu dùng xong nói một câu xin lỗi là xong"; "Trộm cắp lòng tin của người tiêu dùng đã 30 năm, mà là một cách làm giàu chân chính?".
Vụ việc này không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang về uy tín, chất lượng hàng hóa trong nước, mà còn khiến cho không ít doanh nghiệp đang tự rút ra bài học trong con đường xây dựng thương hiệu cho chính mình. Bản tin Tài chính kinh doanh đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Phan Anh, chuyên gia online marketing, người đã gọi vụ của Khaisilk là "cái tát trời giáng" vào thương hiệu Việt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!