Người tiêu dùng phản ứng gay gắt trước câu chuyện Khaisilk

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 26/10/2017 15:33 GMT+7

VTV.vn - Nhiều người tiêu dùng đã phản ứng khá gay gắt trên mạng xã hội sau vụ việc khách hàng tố Khaisilk bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk.

Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk. Thế nhưng, câu nói của ông bà ta: một lần bất tín - vạn lần bất tin chưa bao giờ sai.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã có ý kiến khá gay gắt như: "Một cách nói thật vô trách nhiệm, phải chăng lừa người tiêu dùng xong nói một câu xin lỗi là xong"; "Trộm cắp lòng tin của người tiêu dùng đã 30 năm, mà là một cách làm giàu chân chính?".

Vụ việc này không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang về uy tín, chất lượng hàng hóa trong nước, mà còn khiến cho không ít doanh nghiệp đang tự rút ra bài học trong con đường xây dựng thương hiệu cho chính mình. Bản tin Tài chính kinh doanh đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Phan Anh, chuyên gia online marketing, người đã gọi vụ của Khaisilk là "cái tát trời giáng" vào thương hiệu Việt.

Ông chủ Khaisilk thừa nhận bán lụa Trung Quốc và xin lỗi khách hàng Ông chủ Khaisilk thừa nhận bán lụa Trung Quốc và xin lỗi khách hàng

VTV.vn - Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã thừa nhận thương hiệu này có bán lụa tơ tằm xuất xứ từ Trung Quốc và đưa ra lời xin lỗi với người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước