Nhận diện thương hiệu giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp

Thúy Hằng (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 30/08/2019 17:13 GMT+7

VTV.vn - Dù là doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu được cho là đã giúp tăng năng suất bán hàng và thể hiện tính chuyên nghiệp của DN.

Trong khi có những doanh nghiệp cho rằng đây là khoản chi phí có thể tối giản, ngày càng có không ít doanh nghiệp nhìn nhận đây còn là một khoản đầu tư dài hạn.

Tuy nhiên, dù coi xây dựng nhận diện thương hiệu là khoản đầu tư hay chi phí thì không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực cho dù có nhận thức được giá trị thực sự.

Khi đã có chỗ đứng trong thị trường trong nước, doanh nghiệp phải làm thương hiệu cho cả thị phần nước ngoài và học hỏi theo kinh nghiệm của các doanh nghiệp nước ngoài luôn là cần thiết với mỗi doanh nghiệp Việt.

Thương hiệu 'Made in China' đứng trước nhiều rủi ro Thương hiệu "Made in China" đứng trước nhiều rủi ro Fiin lọt top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019 Fiin lọt top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam giá trị gần 7 tỷ USD 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam giá trị gần 7 tỷ USD

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước