Trong khi có những doanh nghiệp cho rằng đây là khoản chi phí có thể tối giản, ngày càng có không ít doanh nghiệp nhìn nhận đây còn là một khoản đầu tư dài hạn.
Tuy nhiên, dù coi xây dựng nhận diện thương hiệu là khoản đầu tư hay chi phí thì không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực cho dù có nhận thức được giá trị thực sự.
Khi đã có chỗ đứng trong thị trường trong nước, doanh nghiệp phải làm thương hiệu cho cả thị phần nước ngoài và học hỏi theo kinh nghiệm của các doanh nghiệp nước ngoài luôn là cần thiết với mỗi doanh nghiệp Việt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!