Đó là thông tin vừa được nền tảng đặt phòng trực tuyến Agoda đưa ra.
Chia sẻ với CNBC, giám đốc điều hành Agoga cho biết, trong khi số lượt tìm kiếm du lịch nước ngoài từ hầu hết các nước châu Á - Thái Bình Dương tăng từ 30% - 60% so với năm 2019, thì tại Ấn Độ, mức tăng này là 225%.
Tăng trưởng kinh tế trong nước là động lực chính thúc đẩy du lịch Ấn Độ phục hồi mạnh mẽ. Các du khách giàu có ngày càng sẵn sàng chi tiêu lớn cho du lịch nước ngoài, cho dù là một kỳ nghỉ ngắn ngày ở châu Á hay một kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu.
Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Indonesia hiện là những lựa chọn hàng đầu của du khách Ấn Độ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!