Ngay sau thời điểm Online Friday chính thức bắt đầu, vào lúc 0h ngày 7/12 đã có 57.000 lượt người truy cập trang web Online Friday. Khoảng 7h cùng ngày, lượng truy cập trên toàn hệ thống đã lên tới gần 1 triệu lượt. Tới 9h, hầu hết sản phẩm giá sốc đều được thông báo hết hàng.
Đúng như dự đoán, năm nay sức mua trên các sàn như: Lazada, Sendo đã tăng khoảng 50% so với năm 2017. Điều này chứng tỏ chiến lược hợp lý của "con đường chính hãng" và cam kết của các sàn thương mại điện tử. Đến thời điểm này, theo cập nhật từ Ban tổ chức, mặc dù lượng đơn hàng tăng rất mạnh so với cùng kỳ năm 2017 nhưng hạ tầng công nghệ của các sàn thương mại điện tử vẫn hoạt động ổn định, đảm bảo hoạt động mua sắm của người dân.
Sự kiện Online Friday 2018 sẽ được tiếp tục cho tới 0h ngày mai (8/12), vẫn còn rất nhiều sản phẩm "hot" ở các khung giờ khác nhau đang chờ đợi người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!