Các DN giao nhận sẵn sàng tăng cường cho Online Friday

Quốc Lê (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ tư, ngày 05/12/2018 06:00 GMT+7

VTV.vn - Online Friday năm nay được tổ chức đi kèm nhiều hoạt động trong 1 tuần, do đó, các đơn vị hợp tác chuyển phát đã phải bổ sung nhiều phương án và nguồn lực.

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Online Friday, sắp diễn ra. Hàng triệu đơn hàng sẽ phải chuyển đi 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Năm 2014, khi lần đầu tiên được tổ chức, Online Friday mới chỉ có được 160.000 đơn hàng với sản phẩm chủ yếu là thiết bị. Tuy nhiên, tới năm 2017, số lượng đơn đã tăng gần 10 lần, gây áp lực lớn đối với các đơn vị chuyển phát trong đợt cao điểm mua sắm này.

Do thời gian diễn ra Online Friday năm nay kèm nhiều hoạt động dài hơn nên các đơn vị hợp tác chuyển phát đã phải chuẩn bị sẵn sàng. Ví như VNPost đã phải đầu tư mới gần 200 xe ô tô và nâng cấp 2 khu chia chọn tại Hà Nội và TP.HCM.

Khoảng 2,5 triệu đơn hàng dự kiến sẽ cần giao nhận trong dịp Online Friday năm nay và đó chắc chắn là một liều thuốc thử hữu hiệu cho sự sẵn sàng về năng lực của các doanh nghiệp cho giai đoạn bùng nổ thương mại điện tử tới đây.

Náo nhiệt tuần mua sắm trực tuyến ở Thủ đô Náo nhiệt tuần mua sắm trực tuyến ở Thủ đô 14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam 14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam QR Code - Cách mua sắm với gian hàng ảo QR Code - Cách mua sắm với gian hàng ảo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước