Gần 1.000 hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của siêu thị Co.opmart đã cung ứng hơn 10.000 sản phẩm Tết được giảm giá từ 10 - 50% ngay trước Tết Nguyên đán 1 tháng và chạy khuyến mại đến những ngày cuối cùng cận kề Tết.
Không chỉ vậy, hàng tuần, siêu thị Mega Market Việt Nam đều tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 50% nhiều mặt hàng đặc trưng Tết, kể cả nhãn hàng riêng như mua nhiều lợi nhiều, nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng.
Để tối ưu hóa, tiết kiệm cho người dân trong mua sắm Tết, nhiều siêu thị đã ưu tiên vị trí giới thiệu hàng Tết, sắp xếp từng đợt giảm giá riêng theo từng thời điểm thích hợp và cam kết sẽ có hàng loạt chương trình ưu đãi không chỉ cận Tết, mà còn cả trong các ngày nghỉ Tết.
Người tiêu dùng mua sắm Tết. (Ảnh: TTXVN)
"Hiện nay hàng hóa tương đối dồi dào. Việc kiểm soát giá và giữ giá theo giá bình ổn trước và trong Tết vẫn đang được thực hiện. Các doanh nghiệp bình ổn không được tăng giá trong 2 tháng trước và sau Tết", ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, cho biết.
Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp dành hơn 6.000 tỷ đồng để chuẩn bị các chương trình khuyến mãi hàng hóa phục vụ Tết.
Ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp địa phương, đặc sản các vùng miền cũng đang được giới thiệu rất phong phú với hàng loạt chương trình giảm giá để phục vụ người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!