Theo đó, phạm vi hạn chế quảng cáo và tiếp thị sữa công thức dành cho trẻ em sẽ mở rộng từ dưới 6 tháng tuổi lên đến dưới 12 tháng tuổi. Ngoài ra, việc sử dụng các tuyên bố về sức khỏe, dinh dưỡng và hình ảnh lý tưởng hóa cho sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh sẽ bị cấm.
Theo thống kê, giá sữa công thức ở nước này đã tăng hơn 120% trong vòng hơn 1 thập kỷ, tăng mạnh hơn rất nhiều so với các sản phẩm từ sữa và các mặt khác tiêu dùng chủ chốt khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!