Các trung tâm mua sắm tại Singapore đang ngày một vắng người hơn do người tiêu dùng nước này thắt chặt chi tiêu. Trong khi đó, nguồn cung mặt bằng bán lẻ ngày một tăng lên. Theo hãng tin Bloomberg, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ đã giảm nhưng chưa đủ lôi kéo các công ty trở lại.
Thêm vào đó, mua sắm qua mạng tại Singapore cũng đang phát triển mạnh hơn, do tính tiện lợi cao hơn nhiều so với việc đến tận trung tâm thương mại.
Theo tính toán của MasterCard, người tiêu dùng Singapore chuộng mua hàng trực tuyến thuộc nhóm đầu tại châu Á, hơn cả Hong Kong (Trung Quốc) và Malaysia.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!