Sự kiện khuyến mại hàng hiệu có thể thu về 200 tỷ đồng

Nguyễn Hương-Thứ tư, ngày 20/12/2023 11:40 GMT+7

VTV.vn - Sự kiện khuyến mại hàng hiệu lần 2 vừa kết thúc, dự kiến đem về doanh thu trên dưới 200 tỷ đồng, tiếp cận trên 3.000 lượt khách.

Theo báo cáo của ngành Công Thương TP Hồ Chí Minh, thị trường hàng hóa đã sôi động hơn khi bước vào tháng khuyến mại tập trung quốc gia, giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ từ đầu năm tới nay tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.

Tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của trụ cột tiêu dùng trong tăng trưởng kinh tế, TP Hồ Chí Minh đang thực hiện nhiều giải pháp kích thích sức mua, cải thiện niềm tin người tiêu dùng.

Ngoài việc các tiểu thương tự mày mò cách bán hàng, TP Hồ Chí Minh đã mời hàng trăm KOL, KOC, những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến các chợ truyền thống, như chợ Bến Thành để livestream bán hàng.

18.200 đơn hàng, tiếp cận 81,6 triệu người, mang về doanh thu 4,2 tỷ đồng. Đây là kết quả sau 5 ngày TP Hồ Chí Minh triển khai bán hàng trên nền tảng trực tuyến cho tiểu thương chợ Bến Thành. Nhiều sản phẩm nông sản, đặc sản của chợ đã hết hàng chỉ trong vài phút.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu có thể thu về 200 tỷ đồng - Ảnh 1.

TP Hồ Chí Minh dự báo sức mua dịp cuối năm và Tết sẽ tăng khoảng 11 - 13% so với năm trước. (Ảnh: PLO)

Trong khi đó, sự kiện khuyến mại hàng hiệu lần 2 cũng vừa kết thúc, dự kiến đem về doanh thu trên dưới 200 tỷ đồng, tiếp cận trên 3.000 lượt khách. Với sự hỗ trợ của thành phố về mặt truyền thông, địa điểm tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện chương trình khuyến mãi cho hàng hóa có thương hiệu tốt hơn.

TP Hồ Chí Minh cũng dự báo, sức mua dịp cuối năm và Tết sẽ tăng khoảng 11 - 13% so với năm trước. Để phát huy tốt hơn vai trò của khối dịch vụ, các chương trình khuyến mãi tập trung có quy mô và kéo dài sẽ tiếp tục được triển khai.

"Ngành Công Thương đang chuẩn bị hội nghị kết nối cung cầu, có sự tham gia của hầu hết các địa phương, tỉnh, thành và giới thiệu đặc sản, đặc trưng, sản phẩm làng nghề, kết hợp các chương trình biểu diễn nghệ thuật làng nghề giúp người tiêu dùng trải nghiệm", ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, cho biết.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp bình ổn thị trường đã dành hơn 8.500 tỷ đồng để chuẩn bị hàng hóa Tết, chiếm từ 25 - 43% nhu cầu thị trường, đảm bảo giá cả luôn thấp hơn giá thị trường 5 - 10% và sẵn sàng phương án tăng sản lượng trong trường hợp thị trường có biến động.

Hơn 400 thương hiệu hàng hiệu giảm giá đến 90% Hơn 400 thương hiệu hàng hiệu giảm giá đến 90%

VTV.vn - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước