TP Hồ Chí Minh tổ chức khuyến mại hàng hiệu lần 2

VTV Digital-Thứ sáu, ngày 15/12/2023 16:20 GMT+7

VTV.vn - Quy mô khuyến mại hàng hiệu ở lần thứ 2 được tính toán gấp 3 lần so với đợt 1.

Nhằm kích cầu mua sắm, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hoá, sự kiện khuyến mại hàng hiệu tập trung đợt 2 tiếp tục được TP Hồ Chí Minh chọn làm điểm nhấn quan trọng của mùa khuyến mại tập trung cuối năm. Nếu như ở đợt 1, số lượng doanh nghiệp tham gia còn khá hạn chế, lần này thành phố đã mời gọi được hơn 60 doanh nghiệp và hơn 400 nhãn hiệu uy tín.

Quy mô ở lần thứ 2 này được tính toán là gấp 3 lần so với đợt 1. Địa điểm tổ chức cũng được thành phố chọn tại sảnh một trung tâm thương mại rộng trên 3.000 m2, trên đường Đồng Khởi - nơi thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn là khách du lịch đến với TP Hồ Chí Minh.

TP Hồ Chí Minh tổ chức khuyến mại hàng hiệu lần 2 - Ảnh 1.

Hạn mức khuyến mại được áp dụng cao nhất là 90%. So với lần 1, hàng hoá có thương hiệu của doanh nghiệp trong nước tham gia chưa tới 20% thì sự kiện lần này đã tăng lên 45%.

Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, nếu như ở đợt 1, doanh thu trong 3 ngày bán hàng là trên 95 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt khách thì ở đợt này, mục tiêu đặt ra là doanh thu và lượng khách tăng gấp 3 - 4 lần. Bên cạnh đó là tạo cú hích cho thương mại - dịch vụ cuối năm.

Người tiêu dùng có cơ hội mua được hàng hoá có thương hiệu với giá hợp lý, đồng thời là cơ hội tốt để doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ của thành phố. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 17/12.

Khuyến mại gắn với bình ổn thị trường cuối năm và Tết Khuyến mại gắn với bình ổn thị trường cuối năm và Tết

VTV.vn - Đã có nhiều phương án bình ổn dịp cuối năm và Tết như tăng dự trữ hàng hoá 20 - 30%, tăng sản phẩm vừa túi tiền, mua sắm Tết sớm để tiết kiệm…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước