Trụ sở chính tại Bangkok của Thai Airways giờ biến thành nhà hàng "hàng không" - nơi đáp ứng cơn thèm đồ ăn trên máy bay của nhiều thực khách. Những khách hàng thân thiết của Thai Airways đã đổ xô đến nhà hàng mới khai trương để tìm lại những cảm giác cũ.
"Chúng tôi mở nhà hàng này để phục vụ tất cả những hành khách không thể bay, nhưng có thể dùng bữa với dịch vụ và đồ ăn cao cấp, mang đẳng cấp quốc tế", ông Chansin Treenuchagron -quyền Chủ tịch Thai Airways nói.
Những hình ảnh về nhà hàng đặc biệt mới hoạt động của Thai Airways. (Ảnh: Reuters)
Mỗi ngày nhà hàng sẽ phục vụ khoảng 2000 bữa ăn. Ban điều hành công ty cũng đang lên kế hoạch biến các văn phòng khác của Thai Airways thành nơi trải nghiệm ăn uống tương tự.
Tất cả các bàn ăn đều được làm từ các bộ phận của động cơ máy bay. Mỗi món đồ trang trí đều gắn mã QR để khách hàng tra cứu thông tin các bộ phận.
Ý tưởng kinh doanh mới được xem là một cách để công ty gỡ lại phần nào khoản doanh thu bị mất do đại dịch COVID-19.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!