Chương trình hỗ trợ mới sẽ giúp kết nối cộng đồng bán buôn, bán lẻ lại với nhau, đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý kinh doanh, quản lý kho cũng như phát triển hình ảnh cho các chủ cơ sở bán lẻ.
Bên cạnh đó, Cục Phát triển doanh nghiệp Thái Lan cũng chú trọng đào tạo phát triển kỹ năng cho các nhà bán buôn địa phương khi họ có mạng lưới phân phối riêng. Khi các nhà bán buôn mạnh lên, họ có thể giúp phát triển các nhà bán lẻ và kích thích kinh tế địa phương.
Bộ Thương mại Thái Lan ước tính có khoảng hơn 400.000 doanh nghiệp bán lẻ truyền thống nhỏ lẻ trên cả nước cần được hỗ trợ, nhằm thay đổi bức tranh bán lẻ hiện nay với việc các nhà phân phối lớn chiếm ưu thế áp đảo.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!