Mua hàng tại chợ lẻ cũng được khuyến mãi, được tặng quà dù người tiêu dùng chỉ mua rau, thịt, hay mua sắm áo quần, mỹ phẩm, đồ trang trí nội thất... Đây cũng là những điểm mới của Tháng khuyến mãi 2016.
Cụ thể, việc phát phiếu rút thăm trúng thưởng, nhưng không phải ở siêu thị mà ở chợ lẻ. Đặc biệt hơn, tiểu thương phát phiếu lại là những hộ kinh doanh rau, thịt, đây là năm đầu tiên những tiểu thương này tham gia.
Cũng tại con đường chuyên đồ nội thất, 145 doanh nghiệp, chủ cửa hàng tương đương với hơn 85% số lượng doanh nghiệp hoạt động đã tham gia tháng khuyến mãi. Mỗi đơn vị đã tự thiết kế những chương trình khuyến mãi riêng.
Chính từng điểm bán lẻ tham gia chương trình là cách để tiếp cận người dân được trực tiếp và nhanh nhất. Có như vậy, chương trình mới lan toả và tạo hiệu ứng tốt đến từng khách hàng. Khuyến mãi không chỉ đơn thuần giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp, thu hút khách hàng mà cũng là cách để hàng Việt Nam ngày càng có được lòng tin của người tiêu dùng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TVOnline!