Thay đổi logo nhận diện, Bảo hiểm MB Ageas Life đánh dấu bước ngoặt mới

PV-Thứ tư, ngày 15/04/2020 08:00 GMT+7

VTV.vn - Là một trong những thương hiệu dẫn đầu của thị trường bảo hiểm những năm qua, gần đây MB Ageas Life chính thức công bố thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập ngày 21 tháng 7 năm 2016 trên cơ sở hợp tác liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), Tập đoàn Ageas của Bỉ và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life từ Thái Lan. Trải qua gần 4 năm phát triển, MB Ageas Life đã triển khai mạnh mẽ nhiều hoạt động kinh doanh, đưa tên tuổi của MB Ageas Life từng bước lớn mạnh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện tại chính là thời điểm để MB Ageas Life có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng mục tiêu và trên thị trường bảo hiểm đầy tiềm năng.

Trên hành trình mới đầy hứa hẹn, MB Ageas Life sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với đột phá công nghệ, nhằm theo đuổi khát vọng phục vụ và mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. Để truyền tải khát khao và tinh thần ấy, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Thay đổi logo nhận diện, Bảo hiểm MB Ageas Life đánh dấu bước ngoặt mới - Ảnh 1.

Logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của MB Aegas Life.

Logo mới khẳng định bước ngoặt của MB Ageas Life trong thập kỷ mới

Logo mới của thương hiệu được tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những "Khoảnh khắc diệu kì" với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Các dải màu mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình dựng xây hạnh phúc. Các màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời 8 dải màu cũng tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành vượt bậc của MB Ageas Life sau 4 năm phát triển. Từ "Life" được giản lược cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Thay đổi logo nhận diện, Bảo hiểm MB Ageas Life đánh dấu bước ngoặt mới - Ảnh 2.

MB Ageas Life mong muốn trở thành một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường Bảo hiểm Việt Nam, song MB Ageas Life đã được vinh danh tại Giải thưởng International Finance Award 2019, hạng mục Doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Trong giai đoạn 2020 – 2024 sắp tới, MB Ageas Life đặt mục tiêu đảm bảo vị trí vững chắc số 1 của thành viên tập đoàn MB Group trên thị trường Bancassurance.

Từ bước tạo đà vững chắc trong 4 năm vừa qua, cùng với hình ảnh thương hiệu mới khắc hoạ rõ nét giá trị uy tín cũng như tính cách thương hiệu, MB Ageas Life sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng phát triển của Công ty, tạo nên sự khác biệt để đánh dấu tên tuổi thương hiệu trên thị trường dịch vụ bảo hiểm rộng lớn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước